Bán đđất Biên Hòah1>
    Cuối tháng năm, thị trường BĐS Hà Nội sôi động chủ yếu vì các dự án xanh như Ecolife Tây Hồ, Ecopark và các dự án nội đô đắc địa The Legend Tower Nguyễn Tuân,  Tháp Doanh nhân,… rầm rộ chào hàng theo các phương cách đặc biệt.

    Quảng cáo khuyến mại là giải pháp đang được các doanh nghiệp địa ốc Hà Nội vận dụng tích cực

    Quảng cáo khuyến mại là giải pháp đang được các doanh nghiệp địa ốc Hà Nội vận dụng tích cực

    Các dự án hội tụ đủ các yếu tố như hạ tầng – vị trí – môi trường thì chỉ xây xong 1 đến hai tầng hoặc hoàn chỉnh tính pháp lí bán hàng thì đều được thị trường quan tâm đặc biệt. Đây là xu hướng đầu tư mới của đầu tư BĐS hiện nay.

    Dự án Kon Tum tại ngã tư Nguyễn Tuân – Ngụy có vị trí đắc địa với phương châm bán hàng là hàng không vội bán vì tôi không thiếu tiền. Bất ngờ với cách thức mới, biển quảng cáo ngân hàng BIDV tài trợ và bảo lãnh được treo lên thì The Legend Tower náo nhiệt trên thị trường, số tiền bỏ ra – thu vào lại cao vượt dự kiến. Theo một số môi giới thì giá hợp đồng gốc một căn trên dưới 100m2 là 30  đến 32 triệu đồng/m2 nhưng giá bán lên tới 33,5 đến 34 triệu đồng/m2.  Tính toán cho thấy giá trung bình của The Legend Tower  là 36 đến 39 triệu đồng/m2. Đây là mức giá cao ngang ngửa giá dự án khu vực Imperia Garden đang sắp bung hàng.

    Tọa lạc tại Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội, dự án Tháp Doanh nhân vừa tái xuất sau một khoảng thời gian dài đắp chiếu vì bê bối thì tuần cuối tháng 5 vừa qua công trường dự án này  cấp tập trở lại với chiến lược quảng bá khá mạnh mẽ.

    Quảng cáo khuyến mại là giải pháp đang được các doanh nghiệp địa ốc Hà Nội vận dụng tích cực

    Có thể nói quảng cáo là một chiến thuật được các doanh nghiệp đua nhau vận dụng mạnh, thay đổi liên tục. Tháp Doanh nhân đã để giá mềm 19 – 24 triệu đồng/m2 và kèm thêm thông tin bảo lãnh từ Ngân hàng Việt Á nhằm hấp dẫn khách hàng, xoa dịu dư luận cũ về dự án.

    Các dự án song song như Vinhomes Gardenia, FLC Đại Mỗ, Vinhomes Liễu Giai,… cũng sẽ phải gia tăng sức hấp dẫn bằng các chiêu khuyến mại để tự cứu mình. Một chiến thuật khác được gọi là chiết khấu theo nhóm mua, nghĩa là có một nhóm với số lượng quy định khách hàng cùng mua sản phẩm thì được chiết khấu tỉ lệ % giá bán. Dự án Seasons Avenue  ở Hà Đông áp dụng khuyến mãi chiết khấu nhóm mua cho ngày mở bán 29/5/2016. Theo đó, nhóm hai khách hàng mua sẽ ược chiết khấu 0,5% cho mỗi căn hộ, nhóm 3 khách hàng thì tỉ lệ này là 1%. Nếu khách hàng đã mua sản phẩm giới thiệu thêm khách hàng mới đồng ý đặt cọ 50 triệu đồng trở lên sẽ được miễn 2 năm phí quản lí.

    (Theo Thời báo kinh doanh)


    Bản đồ

    bản đồ